"Tomato KidZ Furniture" เพราะทุกองค์ประกอบที่มี ช่วยเติมเต็มทุกวันดีดีของลูก

พ่อแม่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเสมอ

 

               คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ที่พ่อแม่มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ เพราะพ่อแม่ส่วนมากคงต้องการที่จะทุ่มเทความรัก ทุ่มเทการเอาใจใส่ และทุ่มเททุกสิ่งอย่างให้ลูกอย่างเต็มที่ที่สุด ด้วยความรักลูกอย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าจะทำอะไรหรือเลือกซื้อสิ่งใดก็มักจะคิดถึงลูกก่อนเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายให้กับลูกๆ เพราะเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่จะอยู่คู่กับน้องๆ หนูๆ ในทุกๆวัน ไปอีกนาน และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เด็ก Tomato KidZ นั้นก็ใช้หลักการคิดแบบเดียวกันกับพ่อแม่ด้วยเช่นกัน

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

               Tomato KidZ คือผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์เด็ก ที่มีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน อุปกรณ์ตกแต่งเตียงนอน อุปกรณ์ตกแต่งห้องนอน เครื่องใช้ภายในบ้าน และชุดโต๊ะ-เก้าอี้ทำงานปรับบุคลิกภาพสำหรับเด็กๆ โดย Tomato KidZ ยึดหลักคิดแบบพ่อแม่ โดยเราเชื่อว่าจะสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานของทุกๆ คน เพื่อสนับสนุนทุกพฤติกรรมการเรียนรู้ของเด็กๆ และร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆ ในแต่ละช่วงวัยของการเจริญเติบโต

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

               Tomato KidZ มีทีม designer ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบ มีความรู้ความเข้าใจในธรรมชาติของเด็ก โดยสะท้อนออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์สาหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย การออกแบบทุกขั้นตอนนั้นจะคำนึงถึงความต้องการทั้งของเด็กๆ และของคุณพ่อคุณแม่ด้วย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางด้านจินตนาการ อีกทั้งยังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้งานเมื่อลูกหลานของท่านเติบโตขึ้น ทำให้พ่อแม่ไม่ต้องสิ้นเปลืองในการซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายครั้ง มีความคุ้มค่าถือว่าเป็นการลงทุนระยะยาว และนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของเรายังให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เด็กเพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องให้มีมากขึ้น ทำให้ห้องนอนลูกๆ ของคุณมีพื้นที่ใช้งานได้มากขึ้น สามารถใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้ด้วย

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

               เนื่องจาก Tomato KidZ เป็นแบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศ ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของเรา ได้ผ่านการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนตามมาตรฐานยุโรป ซึ่งทางแบรนด์นั้นมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง จึงสามารถควบคุมได้ตั้งแต่แรกเริ่มกระบวนการออกแบบไปจนถึงกระบวนการผลิต โดยเราคำนึงถึงคุณภาพ ความปลอดภัย รวมถึงใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ ทำให้แบรนด์ Tomato KidZ คือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เด็กที่ได้รับ certificates และ lab test ที่ผ่านการทดสอบจากมาตรฐานยุโรป ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจนสามารถส่งออกไปทั่วนานาประเทศ

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

               นอกจาก Tomato Kidz จะพิถีพิถันทุกกระบวนการแล้ว เรายังคงใส่ใจถึงการบริการด้านสินค้าทั้งก่อนและหลังการขาย โดย Tomato Kidz มีโชว์รูมสำหรับจัดแสดงสินค้าตัวอย่างให้เด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ ได้ทดลองก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า และหลังจากคุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจซื้อสินค้าของเราแล้ว เรายังมีบริการจัดส่งและประกอบสินค้าให้ถึงบ้าน หรือถึงห้องนอนของคุณหนูๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งบริการทั้งหมดนี้เราไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว ทำให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเสียเวลาประกอบเอง และยังมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมานั้นได้รับการประกอบอย่างดี ได้มาตรฐานจากช่างที่มากด้วยประสบการณ์ของเรา หรือหากคุณพ่อคุณแม่อยากใช้เวลาร่วมกับลูกๆ ก็สามารถประกอบสินค้าขึ้นเองได้อย่างง่ายดาย โดยมีทีมงานคอยช่วยเหลือจากหลายช่องทางอีกด้วย

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

ภาพสินค้าจริงจากแบรนด์ Tomato KidZ

Tomato Kidz แหล่งเฟอร์นิเจอร์เด็กที่ดีที่สุดในเอเชีย พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อคุณและลูกๆ ของคุณ

สามารถเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

https://www.wazzadu.com/page/tomatokidz

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Trio bunk bed (WH)

    เฟอร์นิเจอร์ เตียง

    28,990 บาท/หลัง

    Online
  • Seattle Low Bunk Bed 3.5FT (No Trundle)

    เฟอร์นิเจอร์ เตียง

    24,990 บาท/หลัง

    Online
  • Milo Low Bunk Slider Bed 3.5FT (No Trundle)

    เฟอร์นิเจอร์ เตียง

    26,990 บาท/หลัง

    Online
  • Fire Rescue Slider bed

    เฟอร์นิเจอร์ เตียง

    20,990 บาท/หลัง

    Online
  • Emily Slider bed

    เฟอร์นิเจอร์ เตียง

    22,990 บาท/หลัง

    Online
  • Amberly Dollhouse bed (5ft bed base not included)

    เฟอร์นิเจอร์ เตียง

    54,990 บาท/หลัง

    Online
  • Einstein 1.0 Study station

    เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ

    33,990 บาท/เซท

    Online
  • University 1.0 Workstation - Sit/Stand desk and chair (No LED lamp)

    เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ

    48,990 บาท/เซท

    Online
  • Intelligent 4.0 Study station (with LED lamp)

    เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ

    55,990 บาท/เซท

    Online
  • TRUNDLE BED 3.5ft (G. OAK)

    เฟอร์นิเจอร์ เตียง

    4,500 บาท/ชิ้น

    Online
  • Sabai 3.5ft Organic cotton cover, memory foam mattress

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ชุดเครื่องนอน

    7,999 บาท/ชิ้น

    Online
  • Comfort foam 3.5ft mattress

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ชุดเครื่องนอน

    4,999 บาท/ชิ้น

    Online

สนใจติดต่อสอบถามหรือสเปกสินค้าได้ที่

https://www.wazzadu.com/page/tomatokidz/contact

#TomatoKidZ #ห้องนอน #ห้องนอนเด็ก #เตียงเด็ก #เตียง2ชั้น #เตียงบ้าน2ชั้น #เตียงบ้านตุ๊กตา #เตียงบ้านชายทะเล #ชุดโต๊ะเก้าอี้ปรับบุคลิกภาพ #ชุดโต๊ะเก้าอี้ทำการบ้าน

แหล่งเฟอร์นิเจอร์เด็กออนไลน์ที่ดีที่สุดในเอเชีย

ร้านค้าออนไลน์ห้องนอนของเด็กๆ ทั้งเฟอร์นิเจอร์เด็ก,เตียงนอนเด็กและอุปกรณ์ตกแต่งเตียงนอนห้องนอน ที่คุณเข้าถึงได้อย่างง่ายๆ

Tomato KidZ นำแนวความคิดแฟชั่นสไตล์ยุโรปมาสู่ห้องนอนของเด็กๆไม่ว่าจะเป็นเตียง Bunk bed ที่ประหยัดพื้นที่ โต๊ะเก้าอี้เด็กเรียนหนังสือ Ergonomic และเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่สะดวกสบายใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ขวบจนถึงผู้ใหญ่ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ