วัสดุแนะนำ..ไม้อัดงานก่อสร้าง สุขสวัสดิ์ไม้อัดไทย ก่อนนำไปใช้งาน

          ปัจจุบันไม้อัดที่เรารู้จักสำหรับงานใช้โครงสร้างทั่วไปในตลาด  มีหลากหลายเกรด  หลากหลายคุณภาพ      ส่วนใหญ่ไม้อัดในงานก่อสร้าง 90% จะนำเข้าจากประเทศจีน    สิ่งที่ทำให้หลายท่านหรือพี่ช่างเจอปัญหาในตลาดคือ คุณภาพสินค้าไม่สม่ำเสมอ   เกิดการแกว่งของสินค้า   เพราะอะไร ?   วันนี้ไม้อัดลานนา ขออนุญาต อธิบายไม้อัดในตลาดโดยทั่วไป  โดยแบ่งง่ายๆตามการใช้งาน  มีอยู่ 2 เกรด คือไม้อัดเกรดงานก่อสร้างกับ ไม้อัดเกรดงานเฟอร์นิเจอร์   โดยไม้อัดเกรดเฟอร์นิเจอร์จะมีคุณภาพผิวหน้าที่เรียบ  ราคาจึงสูงกว่า    บางรายนำไม้อัดงานก่อสร้างมาเป็นไม้อัดเฟอร์นิเจอร์      แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างและเป็นจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าเลือกใช้ไม้อัดของเราและเป็นที่ยอมรับในวงการก่อสร้าง คือ

สินค้าทุกแผ่นของเรามีทีม QC ตรวจเช็คสินค้าทุกแผ่นก่อนถึงมือผู้รับเหมาหรือร้านค้าจัดจำหน่าย”  ทำให้เชื่อมั่นได้เลย ในเรื่องการแยกเกรดคุณภาพชัดเจนเลยว่าไม้อัดเกรดไหนเป็นงานก่อสร้าง ไม้อัด เกรดไหนเป็นเกรดงานเฟอร์นิเจอร์  ตรงไปตรงมา   พร้อมทั้งความหลากหลายและความสม่ำเสมอของสินค้าแน่นอน   โดย ไม้อัดในงานก่อสร้างเราจะปั๊มภายใต้แบรนด์ “ DD “ ดีดี    และแยกเกรดคุณภาพและราคาขาย อย่างชัดเจน  ราคาขายตามเกรดคุณภาพจริง  

             กลุ่มไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ ที่พี่ช่างเรียกติดปากในตลาดเวลาไปหาซื้อ คือ ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น 1A,2A  ทั่วไปในตลาดมีหลากราคา หลากหลายคุณภาพแตกต่างกันไป   สำหรับบริษัท สุขสวัสดิ์ไม้อัดไทย ในตลาดไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ 1A และ 2A  เราพิมพ์แบรนด์ใช้ชื่อว่า  “ไม้อัดเคลือบฟิล์ม ดีดี (DD)”  เทียบเท่ากับ ไม้อัดเคลือบฟิล์ม 1A  “ไม้อัดเคลือบฟิล์ม ดีดี พลัส (DD Plus)” จะเทียบเท่ากับ ไม้อัดเคลือบฟิล์ม 2A ในตลาด

1.ไม้อัดเคลือบฟิล์ม 1A   -  ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ รุ่น ดีดี  (DD)

2.ไม้อัดเคลือบฟิล์ม AA  -   ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ รุ่น ดีดี พลัส   ( DD Plus)

ส่วนไม้อัดเคลือบฟิล์มลานนา  ทุกคนน่าจะทราบกันแล้วหรือได้ยินในตลาดกันบ้าง   วันนี้จะมาทบทวนกันว่า รุ่นไม้อัดเคลือบฟิล์มแบนด์ลานนา  มีอะไรกันบ้าง  เรียงตามลำดับ ตามเกรดและจำนวนครั้งการใช้งาน ดังนี้

  • ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น  ลานนา อีโค่         LANNA ECO
  • ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น  ลานนา               LANNA
  • ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น  ลานนา โปร         LANNA PRO
  • ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น  ลานนา แมกซ์        LANNA MAX
  • ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น  ลานนา โปร ไพโอเนียร์ โอเอสบี มาเลเซีย  LANNA PRO/PIONEER OSB MALAYSIA
  • ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น  ลานนา พลัส       LANNA PLUS
  • ไม้อัดเคลือบฟิล์ม รุ่น  ลานนา ซุปเปอร์พลัส    LANNA SUPER PLUS

          ในบทความต่อไป ทีมไม้อัดลานนาจะพาไปเจาะลึกรายละเอียดสินค้าไม้เคลือบฟิล์มดำแต่ละรุ่นว่ารุ่นไหนมีคุณสมบัติ ใช้งานเทแบบได้กี่รอบ ทั้งแบรนด์ “ไม้อัดดีดี” และ “ไม้อัดลานนา”

 

สำหรับท่านใดที่สนใจสินค้าไม้อัดก่อสร้างดีดี,ไม้อัดลานนา สามารถติดต่อได้ที่ทาง

Hotline : 091-771-0499 , Facebook : สุขสวัสดิ์ไม้อัดไทย ,

Line : @suksawad  ,Website:  http://www.suksawadplywood.co.th   

                                             

 “คิดถึงไม้อัดคุณภาพ คิดถึงไม้อัดลานนา”

 

#สุขสวัสดิ์ไม้อัดไทย #ไม้อัดดีดี   #ไม้อัดเคลือบฟิล์มดีดี   #ไม้อัดเคลือบฟิล์มลานนา #ไม้อัดเคลือบฟิล์มดำ #งานก่อสร้าง #Construction #ไม้อัดลานนา

ไม้อัด, ไม้อัดยาง,ไม้อัดสัก,ไม้แฟนซี,บล๊อกบอร์ด,MDF,ปาติเกิ้ล,เคลือบฟิลม์ดำ,โฟเมก้า,ไม้ไผ่อัด,LVL,บอร์ด,บานประตู,ไม้จ๊อย,เอเชี่ยนวอลนัทประสาน,สนประสาน,เคลือบเมลามีน,สี,กาว ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ